Saturday, March 24, 2007

Nhat ky xem blog cua 1 nguoi...

Trong cuộc đời này, làm một kiếp người trọn vẹn thật khó khăn. Mình nào đâu nghĩ rằng có một ngày mình sẽ chen vào tình yêu của một ai đó. Vậy mà, giờ đây mình đang đi trên một con đường như thế. Hằng chắc sẽ không bao giờ biết rằng có một người lạ mà cô ấy chưa từng biết đang đọc blog những dòng tâm sự của cô ấy. Hằng trách Thông. Hằng trách sao Thông ra đi, quên ngày xưa, Hằng khóc vì tình yêu đó, Hằng được mẹ an ủi, vậy nếu mình là người rơi vào trường hợp đó thì ai sẽ bên cạnh mình? Tình yêu giữa Hằng và Thông có những gì trong những ngày tháng đo?Làm sao mình biết được rằng tương lai này sẽ như thế nào?
Cô ấy xinh đẹp, cô ấy giỏi giang, thế sao Thông không yêu mà lại yêu mình? và nữa, cả hai gia đình đều không đồng ý...Mình làm sao đây?
Thảo ơi, mi phải cố gắng lên à. Không được thụt lùi. Mi không hề thua kém một ai. Và tình yêu hiện tại mới là quan trọng, còn quá khứ không là gì cả, mi biết không...Hãy để tất cả ngủ yên, đừng khơi dậy nữa...

1 comment:

Anonymous said...

Great work.