Tuesday, December 11, 2007

Goodbye My Love


Goodbye My Love, Anh Thương yêu, đã sang những mùa mới khi bên ngoài cái lạnh phủ khắp nơi. Hãy để lại sau lưng đi anh, những gì làm cho lòng mình phiền muộn. Đừng trách móc rằng lỗi này thuộc về ai, em hay anh nữa nhé, vì biết rằng, càng trách chỉ như càng thêm nhớ. Những kỉ niệm đã không còn nằm trong tầm tay của chúng mình, mà đã rẽ sang hướng khác thật lâu. Anh đừng đứng mãi trước cánh cổng đã khép lại nữa. Giờ đây, bên anh, dù ít, dù nhiều cũng đã có một tình yêu khác thế vào chỗ trống của em. Thì anh yêu, hãy yêu người ta thật nồng nàn, hãy tìm thấy niềm hạnh phút giữa muôn vàn lẫn lộn. Để tin là mình đang thật hạnh phúc giữa đời. Còn em, em cũng muốn được hạnh phúc, nên em đang sắp xếp dần hình ảnh của anh để vào quá khứ. Em một lần, xin tha thứ cho chính mình, và lại tiếp tục bước đi. Nếu em cứ mãi để hình ảnh anh vây lấy em thì chắc em sẽ ngã quỵ mất. Còn bao nhiêu năm dài phía trước đang đợi em mà. Anh nhé, tạm biệt anh. Chỉ tạm biệt thôi. Vì ở một nơi nào đó, thiên đường, à không, ở phía cuối một con đường, chúng mình rồi sẽ gặp lại nhau, có đúng không anh?...

Đừng trách anh, nghe em yêu thương?
Lối chúng mình định qua phố phường tấp nập quá
Dòng người cuốn em đi, đời bao nhiêu sự lạ
Không dắt tay em, vụng quá, sợ em cười !

Anh sẽ đi cùng em khi phố đã thưa người
Khi đã vắng những lời mời đon đả
Khi em cần tình yêu mà không cần phép lạ
Khi sánh vai cùng anh, em kiêu hãnh mỉm cười

Anh sẽ đến cùng em, nếu giữa đường bão nổi
Nếu gió gầm, đêm tối bỗng chòang buông
Còn em ơi, nếu lạc giữa phố phường đô hội
Anh sẽ đợi em ở phía cuối con đường.

No comments: