Monday, July 28, 2008

Nhật ký một ngày làm việc với vị trí trưởng bộ phận

Chiều nay, nói chuyện điện thọai với một khách người Hoa. Và nghe giọng khách này, thấy hiền lành, ngô nghê. Âm ấm. Nhớ lại hồi đó. Thời còn yêu nhau.

Giọng Anh cũng ấm áp nhiều như thế. Và tối nào cũng nghe giọng Anh, riết đâm ra nghiện lúc nào chẳng hay. Và tối nào cũng nằm ôm cái điện thoại, cứ đúng giờ, đúng phút thì tự động có người gọi đến. Và nhớ Anh nhiều.

Anh bây giờ chắc đã hạnh phúc bên một tình yêu khác. Và người con gái đó còn yêu Anh nhiều hơn cả Em. Người đó còn biết chăm lo cho từng bữa ăn giấc ngủ của Anh, chăm sóc cho nội, ba mẹ. Em đã không còn có thể làm điều đó, hay cố gắng để làm điều đó. Em đã nói và Em giữ lời. Anh mãi trong tim Em. Mãi nơi này. Anh vẫn ở như thế. Điều đó không có nghĩa là Em không yêu bạn trai của Em. Nhưng tình yêu đó với tình yêu của Anh thì khác. Không thể giống nhau bao giờ.
Em đã yêu Anh và yêu cả gia đình Anh nữa. Em không hy vọng gì Anh sẽ nhớ đến Em như bao nhiêu lần Anh nhớ. Chỉ mong Anh sống yên vui, hạnh phúc. Để dù sau này có gặp lại nhau, chúng ta cũng nhìn nhau dễ dàng hơn.
Không còn khoảng cách nào giữa 2 chúng ta. Anh đã ở trong tim Em rồi. Mãi mãi.

Yêu thương.

Annie

No comments: