Saturday, August 2, 2008

Cánh đồng hoa.

Mấy ngày hôm nay thấy thật mệt mỏi vì những áp lực công việc, áp lực về doanh số kinh doanh và khách hàng. Hình như mình chưa đủ lớn để có thể làm hết được từng ấy công việc. Cảm thấy mệt mỏi, nhưng cũng không thể thể hiện ra bên ngoài. Mình nhất định phải làm tấm gương cho những nhân viên của mình. Nếu không, họ sẽ cảm thấy mất phương hướng. Bình tĩnh và cố gắng trở lại nào.
Đã hết giờ làm và lang thang trên mạng thư giãn đầu óc một tí. Với những gì mình đang làm, thì mình hãy cố gắng thôi, những đừng ngã quỵ nhé.
Mình yêu thích một cánh đồng trải đầy hoa và ánh sáng mặt trời. Nơi đó hoa tỏa mùi hương thơm ngát. Ít ra là mình cảm thấy thư thái khi nhìn những bức ảnh đó. Màu xanh của hoa cỏ, màu vàng của rơm rạ, màu đỏ, hồng của bông hoa. Của những vạt nắng trải dài theo triền đê. Nếu mình muốn đi tìm một miền cổ tích nào đó, thì đó chính là nơi này. Nơi mà không ai có thể lấy đi của mình cái quí giá nhất là tinh thần của con người. Nơi mà mình thật sự được thư giãn. Thì thôi nào, đừng căng thẳng quá nữa nhé. Việc gì rồi cũng có cách thức giải quyết. Hãy bìnht tĩnh nhé.
Cánh đồng hoa. Hoa cúc vàng. Lúa màu xanh. Bầu trời cũng xanh. Mây thì trắng. Chúng ta sẽ như vậy nhé.

No comments: