Saturday, August 30, 2008

Cuối tuần.

Hôm nay là ngày cuối tuần, thấy tâm hồn mình thật thư giãn và thoải mái, ít ra là chỉ trong vòng một hai ngày ngắn ngủi để thư giãn, nạp thêm năng lượng trước khi bắt đầu lại công việc của một tuần mới. Anh đi công tác xa nhà, thế là mình có thêm thời gian để ở nhà đọc sách. Càng đọc sách càng thấy mình dở và chỉ mong sao mình có thể áp dụng được một phần nào trong sách, để thay đổi chính những suy nghĩ của mình.
Thói quen này có từ ngày mình thất nghiệp nghỉ làm, mới biết thế nào là đắng cay. Thế là mình dành thời gian đó để làm những việc mà trước đây mình chưa có thời gian. Vậy là mê sách trở lại. Vậy là bị cuốn mình vào đó. Và mình biết thêm được rằng, trong cuộc đời này, mỗi con người là một bài học cho mình học tập theo.
Vậy là cuối cùng, chương trình của mình vẫn không được chọn. Thấy buồn buồn. Nhưng kết quả là như vậy thì cũng không có gì sai. Mình đã làm hết mình. Đây là kết quả của sự hợp tác của cả một tập thể, từ khâu vé, land...Mình phải cố gắng lên thôi nào.

No comments: