Thursday, October 2, 2008

Mưa mưa mưa ! ! !

Cuộc đời là những dòng sông. Tất cả không đứng yên mà vận hành theo một quy luật nhất định. Chẳng có gì là bất biến. Ngay cả chính mình. Vậy thì cớ gì mình phải đắng đo, cay nghiệt. Thà nhìn thấy, sờ thấy, chấp nhận đau khổ để vượt qua.
Đâu dễ gì quên việc người khác phản bội, lừa dối đằng sau mình. Những câu chữ người ta viết cho người khác. Mà thật ra mình cũng có hơn gì? Cũng có lúc mình viết về ai đó khác người ta. Vì vậy mà chẳng biết nói tha thứ hay làm sao. Bản thân mình có tốt đâu mà tha thứ cho người ta.

Anh không hiểu hay cố tình không hiểu? Làm cho lòng mình đau đớn vì một ai khác. Người ta nói khi yêu thì sẽ không nhìn thấy ai khác xinh đẹp như người yêu của mình. Thế nhưng Anh lại như vô tình không hiểu.

À, mà thôi. Chính mình cũng đã sai.

No comments: