Thursday, June 5, 2008

Khoảng thời gian khó khăn.

Những ngày tháng 06/2008 là những ngày khó khăn. Công việc thay đổi liên tục. Cả phòng ban đã chuyển sang một nơi mới. Bản thân mình lại không thể làm việc với con người đạo đức giả đó nữa, nên đành ở lại LB, làm công việc yêu thích. Thế nhưng, vẫn có cảm giác không được tin tưởng hoàn toàn vẫn làm cho mình khó chịu. Cảm giác Sếp giao công việc mình đang làm cho một người khác, như thể mình sắp sửa bị đuổi đến nơi ! Thật chán. Cũng đã gửi đơn xin việc đi nhiều nơi trong vòng một tháng qua, thế nhưng chẳng thấy ai gọi đi phỏng vấn. Hay kỹ năng của mình quá kém? Hay công việc người ta đòi hỏi cao hơn thế? Đã muốn nghỉ ở nhà ngay, nhưng không thể được, vì vẫn còn khách, vẫn còn phải liên quan đến công việc. Dự định học thêm ngân hàng hay kinh tế buổi tối, thế mà cũng lo lắng, vì học xong ít nhất cũng 2 năm, khi đó đã 26 tuổi, liệu có dễ đi xin việc làm? Thật chán nản. Tương lai mờ mịt, chẳng biết như thế nào? Sao mình không can đảm lên một tí? Một tí thôi, làm những gì mình muốn? Sống cuộc sống của chính mình, làm việc vì niềm yêu thích của chính mình, lắng nghe mình đi thôi. Tự dưng lại muốn mè nheo rồi đây này.
Bên ngoài kia, nắng vẫn ấm, mây vẫn bay, chỉ có mình ta là thấy mệt mỏi, mệt mỏi với những dự định không với tới, với những ước mơ xa tầm tay, hay đơn giản, mệt với chính mình. Niềm hạnh phúc không có trong ngày hôm nay.

No comments: