Sunday, June 1, 2008

Tập viết.

Em tập viết, viết những suy nghĩ, những khắc khoải diễn ra trong tâm hồn. Khi người ta nghĩ nhiều về một vấn đề gì đó, có nghĩa là nó đã tác động, đã có ý nghĩa với mình rất nhiều. Và em, em muốn viết để lưu lại những nghĩ suy của mình. Có thể đó là những suy nghĩ ngờ nghệch, nông nổi, nhưng sẽ là những kỉ niệm quí giá nếu một ngày đọc lại, em biết cảm giác đó.
Em đã yêu anh, yêu anh được hai năm rưỡi rồi. Em quên hết ngày tháng, không còn nhớ chính xác ngày nào, nhưng em biết là em yêu anh, vì em bắt đầu muốn giới thiệu anh với mọi người ! Đây là nguyên tắc không phải ai cũng có thể phá vỡ của em. Cũng có đôi lần em ngần ngại khi thấy chúng mình vẫn chưa có gì trong tay. Nhưng, có hề gì đâu, chúng ta yêu nhau chân thành, và như thế là đủ với em, với những điều còn lại. Tình yêu sẽ cho mình nhiều sức mạnh hơn thế. Và em tin, anh của em đang sống vì chúng ta rất nhiều. Sau chuyến công tác Mỹ về, có thể em không dư được đồng xu nào, nhưng bù lại, em lại có dịp nhìn lại cuộc đời mình. Có hề gì đâu khi mình sống trong một thành phố hàng đầu thế giới, thế mà nếu thiếu tình yêu, thì đất nước, cảnh vật trở nên lạnh lẽo, vô vị !
Đã lâu rồi em không còn giữ thói quen viết. Vì mỗi lần viết, một hình ảnh nào đó lại hiện lên . Nhưng giờ đây,hình ảnh hiện lên đó là anh, là khuôn mặt thân yêu của anh. Giá mà em có thể để hình anh lên trang này, bên em.

No comments: