Friday, January 16, 2009

Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui 2


Đêm nay thật hạnh phúc. Mọi người đã trình diễn thật hay, thật đặc sắc. Nhìn trong mắt ai cũng thấy đầy tự hào. Tiếng vỗ tay vang dậy. Cuối cùng mọi người đã làm thật tốt. Rất tốt. Có thể chương trình chưa đặc sắc, chưa hoàn hảo như các diễn viên, ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng nhiệt huyết trong mỗi người đều đầy ắp. Mọi người đã làm hết sức, chơi hết mình. Thấy hạnh phúc quá. Mặc dù mình đã không trực tiếp đứng trên sân khấu cùng mọi người, nhưng mình cảm nhận như chính mình đang trình diễn những câu chuyện, những bài hát đó. Hồi hộp kinh khủng. Hạnh phúc quá khi được san sẻ cùng nhau. Cảm ơn mọi người vì đã làm thật tốt. Cảm ơn Mrs.Kathy, Little Kathy, Kelly, Sammi, Anna, Alys, Christina, Bob, Hai, Phuong, Thuy, Loi, My... đã mang đến cho mọi người những giây phút của sự cố gắng, đoàn kết, và hết lòng vì tổ chức. Chúc mọi người một năm mới nhiều sức khỏe và tràn đầy niềm vui - hạnh phúc.

16/01/2009

No comments: