Saturday, September 1, 2007

Có lẽ chúng mình nên chia tay?

Thời gian đã trôi qua rồi. Cũng đã 1 năm 8 tháng. Tình yêu và những kỉ niệm trao cho nhau cũng không ít. Nói "chia tay" sao thấy lòng buôn buốt. Cũng người đó, đã cho ta những nụ hôn, những cái vuốt ve, những buổi chiều cùng nhau dưới mưa. Và rồi cũng con người đó, sẽ cùng với một người khác, làm những điều như thế...Ôi, tiếc cho những kỉ niệm đã có, những cảm giác đã chia sẻ cùng nhau. Rồi mình cũng sẽ tìm được một người khác. Nhưng sao trái tim ngày một chật chội khi những hình bóng cũ không chịu ra đi. Cứ ngồi đó ngắm xem mình. Hic. Nếu có thể tìm quên được thì tốt. "Quên được là hạnh phúc"...
Những tình yêu, tình cảm đã đến bên mình giờ đang ở nơi nào? Chúng đang bàn tán với nhau điều gì? Biết bao giờ chúng mới để mình yên, không còn day dứt?

No comments: