Saturday, September 8, 2007

Lang thang trên mạng.

Chợt nhiên lang thang trên mạng. Thấy mình lạc vào một thế giới khác. Thế giới của những người trẻ năng động và đầy tham vọng. Nhưng mỗi người cũng mang trên vai mình một "sứ mệnh" quá to lớn. Sứ mệnh để lại gì đó cho cuộc đời. Hay sứ mệnh để lại tên mình sau khi đã mất đi. Mình cũng là người trẻ, thế hệ 8X. Thế hệ vượt qua. Nhưng mình đã làm được gì? Mình có đặt mục tiêu cho mình chưa? Sau 5 năm sẽ thành trưởng phòng và sau 7 năm sẽ mở một shop riêng, bán những món hàng yêu thích? Mình đang nghĩ cái gì trong đầu? Tình yêu? thù hận? óan ghét? trách nhiệm...? Những cái đó đã níu chân mình lại sao? Hay chạy đến và nói với một người nào đó trên blog: "Em đang rất mệt mỏi đây. Anh có thể lấy em làm vợ không? Chúng ta sẽ thành vợ chồng và sẽ bắt đầu lại những suy tư mới. Em sẽ rất tốt. Sẽ hiền lắm, và sẽ yêu anh?..."....

No comments: