Thursday, May 29, 2008

Internet.

Ngày hôm nay là ngày đầu tiên vào Internet. Thật thích thú, cứ loay hoay với Internet. Những tưởng không thể vào blog của mình ở nhà mất rồi ! Vậy mà cuối cùng cũng vào được. Thế là mở thêm một cánh cửa ra với thế giới, ra với bạn bè. Hic, nhưng không được nữa rồi. Viết thì được nhưng đọc thì không được !

Anh vừa đi công tác về. Bốn ngày trôi qua thật lâu, và anh cũng đã trải qua nhiều gian nan, khổ cực, những tưởng có lúc không thể về với mình, thấy cuộc sống là quí giá nhất. Tiền bạc chỉ là một phần! Nếu cho mình chọn lại, vẫn sẽ yêu anh. Anh là niềm hạnh phúc của mình mà. Có anh thì mình đã dần quên những chuyện đã qua. Anh chở nhiều hành lý, hai chân rung rung vì phải kẹp hành lý ở giữa. Anh kể về những khoảnh khắc anh đã đối mặt với hiểm nguy, với cái chết. Mình nào biết, chỉ ở nhà và làm một việc là giận dỗi.

Bên cạnh, trên truyền hình liên tục phát ra những âm thanh ồn ào từ những dòng quảng cáo. Nhức hết cả đầu. Nhưng đó là vì ở chung một tập thể.

No comments: