Friday, May 30, 2008

Một ngày mới lại bắt đầu.

Sáng, tung mền thức dậy trước khi tiếng chuông điện thoại reo vang. Thật may là cái đầu không cảm thấy buồn ngủ, không còn nặng nề nữa. Nhanh chóng đánh răng, làm vệ sinh cá nhân, đến công ty. Hôm nay mang đôi giày mới, một đôi giày xinh xinh màu đen. Mua để đi đám cưới.
Vào đến công ty, ăn sáng với món Há cảo ngon tuyệt của người Hoa. Khởi đầu một ngày mới thật vui. Gọi điện thọai cho anh, anh cũng khỏe, anh đang ở công ty. Thế mà cứ hay nhõng nhẽo, hìhì. Đáng yêu lạ.
Từ lâu rồi, có sở thích chạy ngang những khu chợ đông đúc, để thấy từng bó rau, mớ cá được bày dọc theo lối đi. Những con người thuần khiết, giữa khu chợ đông đúc. Cũng không biết họ như thế nào, nhưng mình thích suy nghĩ theo cái cách của mình, nơi những con người ai cũng đáng yêu !
Mới họp riêng với sếp. Có những định hướng phát triển mới. Nhưng không biết có lâu không. Không biết có được tin tưởng và welcome không?
Nhớ anh quá, nhớ nhiều, khuôn mặt thật đáng yêu, và hay dỗi hờn em. Ôi, anh cũng không ở xa em mấy mà sao thấy nhớ anh nhiều quá. Sóng gió đã qua đi rồi, em tin như thế, anh biết không.

No comments: